tỷ lệ bóng đá nhà cái Công Phượng sắp tái ngộ HLV Park Hang-seo

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Bình Phước chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình bóng đá Nhật Bản và đã mời HLV Park Hang-seo đến để dự khán.

Như vậy, đây sẽ là dịp để thuyền trưởng người Hàn Quốc gặp lại cậu học trò cũ ở tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng sau thời gian xa cách.

HLV Park Hang-seo và Công Phượng lúc còn làm việc tại tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Ngoài ra, tại Bình Phước còn có 2 cựu học trò khác của HLV Park Hang-seo ở tuyển quốc gia, đó là thủ môn Bùi Tấn Trường và HLV Nguyễn Anh Đức, tiền đạo số 1 của “Những chiến binh Sao vàng” lúc chúng ta vô địch AFF Cup 2018.

Hiện tại, sau khi rời tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo có đảm nhận một số vai trò khác nhau nơi hậu trường nhưng vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện.

Trong khi đó, Công Phượng có không ít lần xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhưng anh đã không thu về được thành công và đành chấp nhận quay về Việt Nam, thi đấu ở Hạng Nhất cho CLB Bình Phước.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay – Theo dõi cập nhật biến động của tỷ lệ bóng đá của tất cả các trận đấu hôm nay, tối nay và rạng sáng ngày mai NHANH, CHÍNH XÁC nhất!